Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
• Soạn thỏa thuận đặt cọc
• Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn
– Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự:
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
• Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
• Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
• Cập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…
– Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
• Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
• Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
– Tốt nghiệp Đại học bằng giỏi chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan;
– Thành thạo vị tính văn phòng;
– Tiếng Anh mức độ khá trở lên.
Quyền lợi
– Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool…;
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.